Wednesday, July 4, 2007

putek na med to...

shet, 3rd exam na namin. wala pa rin akong tulog. pero kailangang mag-aral. tang-ina pa yang smart bro na yan, pinacancel ko kasi ang hina ng signal kaya mag p-pldt na lang ako. ang hirap ng walang net. sorry sa mga hindi nakasama nung birthday ko kasi biglaan... wala kasi talaga akong free time, kaya kung kailan lang biglang magkakabutas ang sked ko dun lang ako nakapag invite. putek kasi, first week namin may exam na agad, 2nd week may exam ulit at ngayon exam ulit. at hindi lang basta exam.... EXAM! kung sa diliman isang gabi lang ako nag aaral para sa exam, dito at least 3 days... at hindi ko pa natapos ang coverage sa lagay na yun. Pano ba naman ang class namin ay 8am-5pm at 1hr lunch break na kung minsan ay 30 mins na lang dahil late ba mag dismiss. sa buong araw, ang nadiscuss sa amin ay kapareho na ng kalahating sem sa undergrad. puchang buhay to.

ok tama na ang reklamo... hehe detox muna ako. kamusta naman kayo dyan? aids musta ka na? ngayon lang ako nakapagcheck ng blog kaya ngayon ko lang na kita na bago na pala ang number mo. kaya nung tinatawagan kita walang sumasagot. di bale next time...

youghp, hindi na naman kita ma contact. diba kabibigay mo lang sa aking ng bago mong number last month? bkit nagbago ka ba ulit?

ron, sayang... hehe next time na lang... siguraduhin mong present ka ha...

feliz at bren, kung nasaan man kayo, ingat na lang at sana madalaw nyo naman kami kahit minsan, hehe

chev, ralf at kim, ayos ba?! haha next time ulit.

sige mga tol, aral na ulit ko...

No comments: