Wednesday, May 16, 2007

mga sagot sa katanungan

sori kung ngayon lang uli ako nakapagpost. galing probinsya kasi ako. medyo busy lately (kelan ba hindi?) with the elections and KABATAAN Partylist and everything... kaya ganun... nawala ako sa net...


medyo bekward din pala ang bayan namin. mahal magnet at walang pinansya para magbayad.


eniways, para kay kimtoy, 'di pa ako graduate. It turns out na as expected, si Chester lamang ang nakalaya sa pagiging isang undergrad mula dito sa Diliman. Got 9 more units to finish. Ung isa, isang elective na kinukuha at tinatapos ko ngayong summer. 'Yung dalawa, parehing major.


PA 122 -dahil niretake ko pa yung prereq na PA 121 dahil INC ako nung una ko siyang kinuha at tinamad ako na tapusin ang requirement na isang paper na nasa akin naman na ang data.


PA 199.2 -thesis implementation. Continuation ng PA 199.1. Bagsak ako dito. Hindi ako pumasok sa mga klase at consultations. Umatend naman ako sa group meetings, data gathering, etc. Nagsulat din ako ng part ko dun sa paper. Nag-maepal pa ako't sumama sa group presentation. Kaso, bagsak talaga. Lalo pa't height of kachakahan ang paper na ginawa namin. hahahahahaha...


For canoy, ganito 'yun. Ang alam ko, ako lang ang may powers na mag-invite ng mga tao. Mukhang ikaw ang may contact numbers sa mga GAGS. For that, text mo sila na itext nila ako o i-email sa ronvil@gmail.com ng kanilang e-mail address para ma imbyt ko sila bilang contributor. Preferrably, gmail account na e-mail. pero ang alam ko, pede rin ata kapag hindi gmail...


as for the reunion, next week kaya? WATCHATINKING?


Muli, calling all members of GAGS211. Be a contributor to this collaboration. E-mail me as soon as you read this!!!




Nga pala, helpful tip especially for people na bago sa blogging, gawa kayo ng account sa bloglines.com tapos subscribe kayo sa mga blogs tulda ng gags211.blogspot.com. Ito ay para madali ninyong makita kung may bagong posts sa blogs na madalas ninyong bisitahin. :)

No comments: